Khán giả có thể theo dõi Australian Open 2022 – Grand Slam đầu tiên của năm 2022 từ ngày 17 đến 30/1 trên Truyền hình K+.

Truyền hình K+ sẽ phát sóng trực tiếp toàn bộ các trận thi đấu của Australian Open 2022 cùng loạt chương trình đồng hành hấp dẫn.

Xem Thêm : ATP Next Gen Finals 2021: Bước đệm cho tương lai của Alcaraz

tennis-2022

Khán giả sẽ có cái nhìn chính xác, toàn diện nhất về những pha bóng gây tranh cãi nhờ công nghệ phân tích Piero, một đặc sản trong chương trình đồng hành của Truyền hình K+. Piero đem đến công cụ phân tích hình ảnh 3D, giúp các bình luận viên tạo được sân bóng ảo, tương tác với nhiều góc quay khác nhau và đưa ra những nhận định chuẩn xác nhất.

Trong những trận đấu lớn, Truyền hình K+ sẽ sắp xếp chế độ bình luận đôi với đội ngũ bình luận viên chuyên nghiệp và các cựu tuyển thủ tennis quốc gia. Đó là những nhà báo tennis uy tín tại Việt Nam như nhà báo Phạm Tấn, các bình luận viên Thuỳ Dung, Hải Linh, Trần Sơn Hoàng Minh… Tất cả sẽ thắp lửa, truyền tải sự sôi động của các trận đấu tới cổ động viên thông qua khả năng phân tích chuyên môn chuẩn mực, sắc sảo, kết hợp cùng những câu chuyện văn hóa, lịch sử, con người liên quan tới giải đấu.

Không chỉ là giải đấu có mặt sân công bằng nhất, Australian Open còn là giải đấu khắc nghiệt bậc nhất trong hệ thống Grand Slam, diễn ra khi nhiệt độ ngoài trời có thể lên tới 45 độ C, buộc Ban tổ chức phải cho lắp mái che sân thi đấu để bảo toàn sức khỏe cũng như thể lực cho các tay vợt. Ở Australian Open, chưa có tay vợt nào đạt được thành tích 4 lần liên tiếp lên ngôi. Tượng đài của giải, Novak Djokovic dù đã 9 lần đăng quang tại đây nhưng cũng chỉ dừng lại ở 2 chuỗi vô địch liên tiếp vào các năm 2011, 2012, 2013 và 2019, 2020, 2021.

Bắt đầu từ năm 2008, với sự ra đời của mặt sân lót cao su Plexicushion, Australian Open được mệnh danh là giải đấu có mặt sân công bằng nhất trên thế giới. Bóng tại giải không nảy chậm như ở Roland Garros, không đổi hướng khó lường như Wimbledon và cũng không nảy quá nhanh như US Open. Sự trung hòa này giúp các tay vợt hạn chế chấn thương và đạt hiệu quả khi thi đấu.

Tư vấn học bơi và đăng ký học bơi tại HCM, vui lòng liên hệ: Hotline: 0762.319.319 hoặc Facebook: /swimtobelive

Với khách hàng mua app K+, giá ưu đãi 69.000 đồng khi mua mới (áp dụng cho tháng đầu tiên) hoặc gia hạn gói “Trọn vẹn” trị giá 145.000 đồng để xem Truyền hình K+ trên các thiết bị di động. Đồng thời, đơn vị giảm 15.000 đồng cho gói “Gắn kết” khi nhập mã “GIADINH”.

Bên cạnh sở hữu bản quyền Australian Open, K+ cũng là đơn vị phát sóng độc quyền hàng loạt sự kiện tennis khác như ATP Tour – Masters 1000, 500, 250, Nitto ATP Finals, NextGen ATP Finals, Laver Cup… và các giải thể thao Ngoại hạng Anh, golf PGA Tour, Champions Tour, Korn Ferry Tour, đua xe Formula 1, MotoGP, World Rally Championship, võ thuật UFC…

Đồng hành cùng các gia đình Việt đón Tết Nhâm Dần 2022, Truyền hình K+ dành tặng nhiều ưu đãi. Với khách hàng mua đầu thu vệ tinh K+ HD hoặc K+TV Box, K+ miễn phí trọn bộ thiết bị trị giá 1,2 triệu đồng khi đăng ký thuê bao mới với thời hạn 12 tháng.